Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
165 bé là con em CB.CNV Phong Phú đã tham gia chương trình "Ngày hội tuổi thơ Phong Phú - Liên hoan Học sinh giỏi năm 2019" do Công đoàn Tổng công ty tổ chức. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6. Năm nay, chương trình đưa các bé tham quan và vui chơi tại Khu du lịch Vườn Tuổi Thơ.
 
Các bé tham quan Khu du lịch Vườn Tuổi Thơ
 
Các bé tham quan Khu du lịch Vườn Tuổi Thơ
Trong không gian rợp bóng cây xanh, phụ huynh và các bé được giao lưu, vui chơi và tham gia các hoạt động ngoài trời bổ ích như: trồng cây, thu hoạch củ quả, câu cá, tập làm bánh... Đặc biệt các bé được tiếp xúc trực tiếp với các loài vật như chim bồ câu, chuột lang, dê, thỏ, bọ… và tự tay cho những chú thú cưng ăn. Qua các hoạt động mang tính giáo dục và rèn luyện kỹ năng sống, Ban tổ chức mong muốn các bé cảm nhận và hòa nhập tốt hơn với thế giới xung quanh, được gần gũi và kết nối với thiên nhiên, từ đó yêu thiên nhiên và có ý thức bảo vệ môi trường tốt hơn.
Thu hoạch rau củ quả tại vườn
 
Hào hứng thu hoạch rau củ quả tại vườn
 
Tập làm bánh khoai mì
 
Tập làm bánh khoai mỳ
 
Câu cá
 
Câu cá
Tại ngày hội, các em được thoải mái vui đùa và có một ngày hóa thân thành những “nông dân nhí” chăm chỉ và đáng yêu. Chương trình cũng trao tặng 20 phần quà ý nghĩa cho các bé đại diện có thành tích học tập xuất sắc trong niên học 2018 -2019.
Ban tổ chức trao quà đại diện cho các bé có thành tích học tập xuất sắc
 
Ban tổ chức trao quà đại diện cho các bé có thành tích học tập xuất sắc
Ngày hội Tuổi thơ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa của Phong Phú nhằm động viên khích lệ các cháu – các mầm non của Phong Phú luôn ngoan ngoãn, chăm chỉ phấn đấu học tập, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.
 
Một số hình ảnh khác tại Ngày hội Tuổi thơ Phong Phú 2019:
 
Ngày Hội Tuổi Thơ Phong Phú
 
 
Các bé cho thú cưng ăn
 
Làm Bánh
 
Câu cá
(Phòng Tổng Hợp)