Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
PHONG PHÚ THAM GIA TRIỂN LÃM SAIGON TEX 2019
 
Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp Dệt – May, thiết bị và nguyên phụ liệu 2019 (SAIGON TEX & SAIGON FABRIC 2019) diễn ra từ ngày 10 –13/04/2019 tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
 
 
PHONG PHÚ THAM GIA TRIỂN LÃM SAIGON TEX 2019
 
Cùng với hơn 1.050 nhà cung cấp đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự như: Bỉ, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kong, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ, Việt Nam… với những thương hiệu hàng đầu hiện đại trong ngành dệt may trên thế giới: Brother, Bullmer, Durkopp, Golden Wheel, Brotex, Rotondi, Siruba, Goller, Graf, Groz-Beckert, Holz, Itema, Jamesheal, Karlmayer, Jakob MullerTổng công ty CP Phong Phú với nhãn hàng khăn bông cao cấp Mollis cũng tham gia góp mặt tại Triển lãm.
 
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm khăn Mollis tại Triển lãm
 
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm khăn Mollis tại Triển lãm
 
 
Tại khu trưng bày sản phẩm Mollis, các đối tác và khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận và trải nghiệm những dòng khăn bông cao cấp và có chất lượng khác biệt của Mollis như Bamboo, Modal, Tencel, Mollis Organic… Mỗi dòng sản phẩm với những ưu điểm riêng, có nguồn gốc từ tự nhiên, thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
 
 
 
 
Gian hàng của Phong Phú thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng và đối tác
 
Gian hàng của Phong Phú thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng và đối tác
 
Với định hướng xanh hóa trong ngành dệt may,Tổng công ty CP Phong Phú hướng đến quy trình sản xuất xanh và cho ra đời các sản phẩm xanh – sản phẩm thân thiện với môi trường, mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đem đến đối tác những cơ hội hợp tác hiệu quả và tin cậy.
 
SAIGON TEX & SAIGON FABRIC 2019 là sự kiện quốc tế thường niên đạt tiêu chuẩn UFI (Hiệp hội Công nghiệp Triển lãm toàn cầu). Đây cũng là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp trong ngành sợi, dệt, nhuộm, may, vải & nguyên phụ liệu, sản xuất và kinh doanh trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường.
(Phòng KDGD)