Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Độc đáo lễ hội mừng xuân
 
Bên cạnh đó, chương trình có hội thi làm mứt tết, đây là phần thi thể hiện tinh thần đồng đội, sự khéo léo của mọi người trong việc chuẩn bị những loại mứt cho gia đình đón tết. Mứt tết trở thành một nét đẹp văn hóa và một phần không thể thiếu trong tết Việt. Cuộc thi gồm 05 đội tham gia, mỗi đội 03 người. Các loại mứt tham dự được Ban tổ chức đề xuất rút thăm gồm: Mứt dừa, mứt gừng, mứt hạt sen, mứt mãng cầu xiêm và mứt khoai. Ban tổ chức trao
01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích. Tác phẩm đạt giải nhất hội đủ các yếu tố về dinh dưỡng, màu sắc, mùi vị, trình bày và thuyết trình ý nghĩa.
Điểm mới của chương trình năm nay là cuộc thi Nét đẹp Phong Phú nhằm tìm kiếm Hoa khôi và Nam vương đại diện cho vẻ đẹp, trí tuệ, tri thức người Phong Phú, đồng thời là hình ảnh đại diện cho thời trang Tổng công ty. Mỗi đơn vị lựa chọn 06 thí sinh tham dự (03 nam và 03 nữ) tuổi từ 22 - 35. Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: thi trình diễn trang phục tự thiết kế sau đó Ban giám khảo lựa chọn top 10 (gồm 05 nam và 05 nữ) bước vào phần trình diễn trang phục thời trang Phong Phú và ứng xử. Sau khi top 10 ứng xử Ban giám khảo sẽ công bố giải thưởng gồm: Giải hoa khôi và nam vương, giải á khôi 1 và á vương 1, giải á khôi 2 và á vương 2, giải phong cách và giải thanh lịch. Tất cả phần thi của thí sinh được huấn luyện kỹ càng cùng các chuyên gia của Viện mẫu thời trang Fadin.
Xen lẫn giữa các tiết mục văn nghệ, các phần thi là phần rút thăm trúng thưởng gồm: 55 giải khuyến khích (bếp hồng ngoại Sanaky, nồi cơm điện Sharp, quạt đứng Asia), 30 giải năm (lò vi sóng), 15 giải tư (máy giặt Toshiba 07kg), 12 giải ba (tủ lạnh Aqua), 08 giải nhì (tivi Sony Led 32 inch), 05 giải nhất (xe gắn máy wave Anlpha) và 04 giải đặc biệt (sổ tiết kiệm với trị giá mỗi sổ là 20,000,000 đồng).
Sân khấu của Lễ hội mừng xuân Mậu Tuất 2018
Sân khấu của Lễ hội mừng xuân Mậu Tuất 2018
 
Tình xuân Phong Phú đong đầy
 
Đã trở thành thông lệ hàng năm, Công đoàn Tổng công ty chuẩn bị những phần quà ý nghĩa gửi đến tận tay CB.CNV Phong Phú. Năm nay phần quà xuân gồm 03 kg khăn, 05 kg gạo thơm, 02 kg nếp, 01 gói bột ngọt, 01 chai nước mắm và 01 chai dầu ăn. 
Đối với những CB.CNV không về quê đón tết, công đoàn Tổng công ty sẽ đến tận nhà để trao tặng những phần quà tết, mỗi phần quà trị giá hơn 700,000 đồng gồm những nhu yếu phẩm ngày tết. Những lời động viên thăm hỏi cùng những món quà xuân tuy nhỏ nhưng ấm lòng, thể hiện sự quan tâm chăm lo của Công đoàn Tổng công ty đối với mỗi CB.CNV.
Chuyến xe nghĩa tình của Phong Phú sẽ đồng hành cùng CB.CNV về quê đón tết trước tình trạng khan hiếm vé xe tết như hiện nay. Những chiếc xe ca Phong Phú đưa anh chị em CB.CNV ở miền Trung trạm cuối là TP. Huế, miền Tây trạm cuối là Cà Mau. Đối với CB.CNV Tổng công ty miễn phí vé 100%, trong trường hợp có người thân đi cùng (vợ, chồng, con từ 06 tuổi trở lên) thì giá vé tính bằng 50% giá vé quy định của Liên đoàn lao động TP. Hồ Chí Minh. Còn đối với CB.CNV và người thân của các đơn vị thành viên như: Dệt May Quảng Phú, Coats Phong Phú, Quốc tế Phong Phú, Phước Lộc làm việc trong khuôn viên Cụm Công nghiệp Phong Phú sẽ tính giá vé bằng 50% giá vé quy định của Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh. Các chuyến xe sẽ xuất phát tại Tổng công ty vào lúc 06h ngày 11/02/2018 (26 tháng chạp âm lịch). 
 
Giải bóng đá mini truyền thống
 
Đây là giải bóng đá truyền thống của Tổng công ty được tổ chức thường niên chào đón năm mới, qua đó tạo sân chơi thể thao lành mạnh giúp nâng cao sức khỏe cho CB.CNV, thắt chặt tình đoàn kết sau những giờ làm việc căng thẳng, góp phần hoàn thành hiệu quả nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.
Giải bóng đá với các nội dung thi đấu: bóng đá mini nam, bóng đá mini nữ và bóng đá trung tướng với sự tham dự của các đơn vị: Ngành sản xuất Gia dụng, Ngành sản xuất Sợi Chỉ may, Ngành Vải denim và ngành may wash denim, Ban phòng Tổng công ty, Công ty CP Quốc tế Phong Phú, Công ty TNHH Coats Phong Phú và Công ty CP Phước Lộc. Lễ bế mạc và trao giải thưởng tổ chức vào ngày 10/02/2018.
 
Đối với nội dung thi đấu bóng đá mini nam và bóng đá mini nam trung tướng ở mỗi hạng mục có 05 đội tham dự, Ban tổ chức tổ chức bốc thăm thi đấu vòng tròn tính điểm, hai đội có số điểm cao nhất sẽ tranh cúp vô địch. Đối với nội dung thi đấu bóng đá mini nữ với 04 đội tham dự, các đội cùng bốc thăm và thi đấu vòng tròn tính điểm.
 
ổng Công Ty CP Phong Phú Kính Chúc Xuân Mậu Tuất 2018
Tổng công ty CP Phong Phú kính chúc Xuân Mậu Tuất 2018 
 
(Phòng Truyền Thông và bán lẻ gia dụng)