Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú tham gia VIFF 2015 tại Hà Nội
Hội chợ Thời trang Việt Nam - Vietnam Fashion Fair (VIFF) 2015 chính thức khai mạc vào tối ngày 22/12/2015 và mở cửa phục vụ khách tham quan từ 9 giờ đến 21 giờ kể từ 23-27/12/2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (số 148 Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội). Dịp này, Tổng công ty CP Phong Phú tham dự hội chợ với gian hàng 216m2 tọa lạc ở vị trí đắc địa được thiết kế và trưng bày giới thiệu về chuỗi cung ứng sợi - dệt - nhuộm - may.
Thứ trưởng Bộ Công Thương, bà Hồ Thị Kim Thoa tham quan gian hàng của Tổng công ty CP Phong Phú.
VIFF 2015 tại Hà Nội được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Công thương. Đây là cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp thuộc ngành thời trang quảng bá, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu của mình, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư. 
Toàn cảnh gian hàng của Tổng công ty CP Phong Phú.
VIFF 2015 tại Hà Nội có sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, thương hiệu nổi tiếng Việt Nam thuộc lĩnh vực dệt may, da giày, hoá mỹ phẩm, trang sức và các dịch vụ làm đẹp, bao gồm Tổng công ty CP Phong Phú, Việt Tiến, Nhà Bè, Hanosimex, May 10, Đức Giang… Trước khi diễn ra lễ khai mạc, các gian hàng đã triển khai các hoạt động giới thiệu những mẫu mới cho mùa Giáng sinh và Tết.
 
Bà Nguyễn Khánh Nguyên, phụ trách dự án thuộc Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, cho biết: Hội chợ thời trang Việt Nam năm nay quy tụ hơn 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp dệt may, da giày, kim hoàn, mỹ phẩm. Trong đó, phần lớn là sản phẩm do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.
 
VIFF 2015 tại Hà Nội càng thêm sôi động, náo nhiệt với những cuộc trình diễn thời trang, giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của các đơn vị danh tiếng trong ngành dệt may và da giày; những buổi giới thiệu sản phẩm và tư vấn, hướng dẫn trang điểm của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng sẽ liên tục được tổ chức trong suốt kỳ hội chợ.
 
Một số hình ảnh gian hàng Tổng công ty CP Phong Phú tại VIFF 2015:
 
PHÒNG TT&QL THƯƠNG HIỆU