Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Sắc xuân Phong Phú - 2016
 
Chiều ngày 03/02/2016 (nhằm ngày 25 tháng chạp) tại Tổng công ty CP Phong Phú đã diễn ra chương trình liên hoan mừng xuân Bính Thân - 2016 với chủ đề: Sắc xuân Phong Phú.
 
 
Phong Phú chào xuân Bính Thân 2016
 
Nhiều hoạt động sôi nổi
Chào xuân Bính Thân - 2016, Phong Phú phát động nhiều chương trình thi đua sôi nổi. Chương trình tiếng hát Phong Phú bắt đầu vòng sơ tuyển từ ngày 21/11/2015, từ hàng trăm hồ sơ tham dự chương trình, Ban giám khảo chọn ra 25 thí sinh xuất sắc nhất, với 08 thí sinh nhóm trung niên và 17 thí sinh nhóm trẻ. Sau thời gian chuẩn bị, luyện tập, vòng chung kết diễn ra ngày 23/01/2016 với giải nhất nhóm trẻ là anh Trịnh Hải Trường Hận, giải nhì anh Trần Trọng Khánh, giải ba chị Nguyễn Thị Tuyết Vi và 05 giải khuyến khích. Ở nhóm trung niên giải nhất thuộc về chị Phạm Thị Quỳnh Giao, giải nhì chị Nguyễn Thị Kim Liên, giải ba chị Nguyễn Thị Thanh Huyền, cùng 05 giải khuyến khích.
 
 
 
Sôi nỗi các hoạt động thể thao
 
Hội thao truyền thống với các bộ môn: bóng đá, cầu lông, chạy việt dã đã thu hút đông đảo các vận động viên tham gia tranh tài. Ở mỗi bộ môn thi đấu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, kịch tính. Ở bộ môn cầu lông hạng nhất đôi nam - nữ thuộc về cặp đôi Vũ Như Phương và Trần Thị Vân Anh, đôi nam hạng nhất thuộc về cặp đôi Vũ Như Phương và Lê Sanh Nhân, đôi nữ hạng nhất thuộc về Huỳnh Ngọc Mai Trâm và Nguyễn Thị Vân. Bộ môn chạy việt dã hạng nhất thuộc về chị Nguyễn Thị Thúy và anh Trương Đình Nguyên. Bộ môn bóng đá mini nữ cúp vô địch thuộc về Ngành sản xuất Gia dụng. Bộ môn bóng đá mini nam Trung tướng cúp vô địch thuộc về Ngành sản xuất Gia dụng. Bộ môn bóng đá mini nam trẻ cúp vô địch thuộc về Ngành sản xuất Sợi chỉ may.
 
 
Ông Võ Duy Sáng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao giải cho cuộc thi Tiếng hát Phong Phú
 
Chăm lo cho CB.CNV
Năm nay, Công đoàn Tổng công ty trao gần 2.000 suất quà cho anh chị em CB.CNV gồm các nhu yếu phẩm như gạo, nếp, bột ngọt, nước mắm… với mong muốn anh chị em có một cái tết ấm no, tròn đầy.
 
 
Bốc thăm may mắn với tổng giải thưởng hơn 500 triệu đồng
 
Ngày 25/01/2016 Tổng công ty tổ chức tất niên cho gần 400 cán bộ hưu trí, họ là những thế hệ đi trước có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của Tổng công ty trong thời gian qua. Buổi gặp mặt như một sự tri ân của các thế hệ Phong Phú hôm nay đối với các bậc tiền nhiệm. Buổi gặp mặt cũng đã bầu ra Ban liên lạc hưu trí để trao đổi thông tin và liên lạc với nhau khi cần thiết.
Nhằm tạo điều kiện cho CB.CNV về về đón tết an toàn, ý nghĩa, Tổng công ty bố trí xe ca đưa đón 114 CB.CNV về quê đón tết.
Đối với những CB.CNV không có điều kiện về quê đón tết, Công đoàn Tổng công ty đến tận nhà để trao quà cho hơn 13 anh chị, mỗi phần quà trị giá hơn 600.000 đồng.
 
Rộn ràng lễ hội xuân
Lễ hội Sắc xuân Phong Phú với nhiều nội dung hấp dẫn, độc đáo. Năm nay, Tổng công ty bố trí cho anh chị em CB.CNV vừa thưởng thức những món ngon ngày tết vừa theo dõi chương trình văn nghệ.
 
 
Ban lãnh đạo Tổng công ty khai tiệc tất niên
 
Chương trình rút thăm trúng thưởng với 110 giải thưởng trị giá hơn 500 triệu đồng gồm 6 giải đặc biệt trị mỗi giải là 01 sổ tiết kiệm trị giá 25,000,000 đồng, 04 giải nhất xe máy Honda Blade bánh mâm, 05 giải nhì tivi Sony LCD Led 40 inch, 10 giải ba là tủ lạnh Sanyo, 15 giải tư máy giặt Toshiba 7kg, 20 giải năm là xe đạp Martin 107 và 50 giải khuyến khích là bếp hồng ngoại, quạt máy, nồi cơm điện.
 
 
Tiết mục biểu diễn tranh cát
 
Ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng công ty gửi lời cảm ơn và tri ân tất cả anh chị em đã cùng gắn bó, cùng hiệp lực, đóng góp cho sự phát triển của Phong Phú trong suốt thời gian qua. Ông cho biết: “bước sang năm mới Bính Thân - 2016, theo dự đoán nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn thách thức, vì vậy tất cả chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ, đoàn kết, sẻ chia, phát huy sức sáng tạo và tinh thần trách nhiệm để hoàn thành các mục tiêu đề ra. Tất cả chúng ta dù ở vị trí công việc nào cũng hãy: “Tuân thủ, vững vàng, tự tin, sẵn sàng và phát triển” để 2016 là một năm đầy thành công của đại gia đình Phong Phú”.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình trao giải nhất cho các anh chị em CB.CNV
 
Những cá nhân điển hình tiên tiến
Trong năm qua, Tổng công ty CP Phong Phú đã nêu gương những cá nhân tập thể điển hình tiên tiến trong công việc và các hoạt động sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Căn cứ vào mức độ hoàn thành công việc, cũng như những hiệu quả mang lại, Tổng công ty xét tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cho 13 cá nhân và 04 tập thể. Ông Phạm Xuân Trình cho biết: “đây là những cá nhân tiên tiến điển hình cần xây dựng để lan tỏa đến với tất cả CB.CNV, từ đó tạo ra phong trào thi đua lao động sản xuất giỏi trong toàn Tổng công ty. Mỗi chiến sĩ thi đua cần cố gắng phát huy hơn nữa tinh thần và trách nhiệm trong công việc của mình, đồng thời lan tỏa tinh thần ấy đến với mọi người”.
 
 
 
Lãnh đạo Phong Phú trao giải cho 13 chiến sĩ thi đua năm 2015
 
Theo đó 13 cá nhân gồm: anh Lưu Thành Chiến, anh Trang Minh Hoàng, anh Nguyễn Văn Phụng thuộc Ngành sản xuất Vải; anh Dương Tấn Việt, anh Phạm Văn Khẩn, chị Nguyễn Thị Huyền Trân, chị Nguyễn Thị Tuyết thuộc Ngành sản xuất Gia dụng; chị Nguyễn Thị Hiền, anh Nguyễn Văn Niên, chị Ngô Thị Xuân Nhi, anh Nguyễn Ngọc Linh thuộc Ngành sản xuất Sợi chỉ may; chị Nguyễn Thị Như Thủy - Chuyên viên kinh doanh xuất khẩu và anh Phạm Trọng Hiếu - Nhân viên nghiệp vụ Đội Bảo vệ Phòng cháy chữa cháy Tổng công ty. Và 04 tập thể gồm Tổ Dệt ca C - Phân xưởng Dệt, Tổ nhuộm ca kíp 1 - Phân xưởng Nhuộm thuộc Ngành sản xuất Gia dụng; Tổ Thí nghiệm - Nhà máy Sợi, Tổ Thí nghiệm - Nhà máy sợi chỉ may thuộc Ngành sản xuất Sợi chỉ may.
 
2016 - tăng tốc để phát triển
Nhìn lại 2015, Phong Phú đã hoàn thành các chỉ tiêu mà Đại hội đồng cổ đông đã đề ra, được Chính phủ tặng cờ thi đua, Đảng bộ đạt cờ thi đua của Đảng ủy khối Doanh nghiệp trung ương, Công đoàn được tặng cờ xuất sắc toàn diện của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam và Đoàn thanh niên được tặng bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, công tác chăm lo đời sống cho CB.CNV được quan tâm một cách chu đáo.
 
 
Ông Trần Quang Nghị phát biểu
 
Ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐQT Vinatex, kiêm Chủ tịch HĐQT Phong Phú kỳ vọng: Với những cơ hội từ thị trường mang lại trong năm 2016 như các FTA và TPP, Phong Phú phải tăng tốc đầu tư, phát triển nguồn nhân lực mạnh đủ tầm để đáp ứng nhu cầu. Đồng thời phát triển những mặt hàng, sản phẩm mới mang tính khác biệt cao, mở rộng những thị trường mới nhất là thị trường trong nội khối TPP. Ông chia sẻ thêm mỗi doanh nghiệp Việt phải tự ý thức được trách nhiệm của mình và phải chiến thắng ngay trên “sân nhà”, điều này không chỉ thể hiện sức sống của doanh nghiệp mà còn thể hiện được tầm nhìn và trí tuệ Việt.
 
 
 
Trao giải đặc biệt cho 06 anh chị em CB.CNV may mắn
 
Với những lợi thế của mình, hy vọng 2016 sẽ là một năm với nhiều thành công và thắng lợi mới của toàn thể anh chị em CB.CNV Phong Phú.
Phòng TT&QL thương hiệu