Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú mở máy đầu năm Bính Thân - 2016
 
Sáng 15/02/2016 (nhằm ngày mùng 8 tháng Giêng năm Ất Mùi) Tổng công ty CP Phong Phú đồng loạt mở máy khai trương đầu năm.
Ban lãnh đạo Tổng công ty đến các nhà máy để chúc tết CB.CNV và lixì đầu năm, ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Phong Phú hy vọng toàn thể CB.CNV Phong Phú ở tất cả các vị trí luôn luôn có một sức khỏe tốt, một sức sáng tạo bền bỉ và một tinh thần lao động hết mình để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, ông mong muốn những anh chị em CB.CNV ở mỗi vị trí hãy là một cán bộ giỏi để lan tỏa hình ảnh của mình đến với mọi người, tạo ra phong trào lao động và thi đua sôi nổi.
 
 
Tổng giám đốc Phong Phú ký hợp đồng đầu năm
 
Cũng trong ngày khai trương, Phong Phú tổ chức tiệc tân niên đầu năm với sự hiện diện của Anh hùng lao động Trần Thị Đường - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Tổng giám đốc Công ty Dệt Phong Phú; ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐQT Vinatex, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Phong Phú, cùng các ông bà lãnh đạo Vinatex, các đối tác khách hàng và lãnh đạo của Tổng công ty CP Phong Phú.
Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Xuân Trình gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến các cấp lãnh đạo, đối tác khách hàng và anh chị trong Ban điều hành Phong Phú. Ông thể hiện quyết tâm lãnh đạo Phong Phú thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra trong năm 2016 và thể hiện khí thế trong ngày ra quân đầu năm.
 
 
Quang cảnh chung của buổi gặp mặt tân niên
 
Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông Trần Quang Nghị đánh giá cao những đóng góp của Phong Phú trong năm qua cho sự phát triển chung của Vinatex và của ngành dệt may Việt Nam mặc dù tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn. Từ những cơ hội thị trường mang lại trong năm 2016, ông kỳ vọng Phong Phú tận dụng nội lực doanh nghiệp để tăng tốc đầu tư, chiếm lĩnh thị trường và nhất là tận dụng các lợi thế từ các FTA và TPP.
 
 
Anh hùng lao động Trần Thị Đường chia sẻ tại buổi gặp mặt
 
Nhìn lại chặng đường đã qua, tăng tốc cho giai đoạn phát triển mới, Anh hùng lao động Trần Thị Đường chia sẻ: “Quá trình hội nhập cho thấy các doanh nghiệp dệt may Việt Nam có sức phát triển bền bỉ và mạnh mẽ, một số doanh nghiệp có dáng dấp doanh nghiệp quốc tế như Phong Phú, Việt Tiến, Việt Thắng, May 10, Nhà Bè… đây là tín hiệu đáng tự hào của ngành chúng ta. Tôi mong muốn các doanh nghiệp dệt may Việt Nam tiếp tục phát huy trí tuệ người Việt để đóng góp sức mình vào sự phát triển chung của ngành dệt may thế giới, nhất là trong giai đoạn hội nhập sâu rộng hiện nay”. Bà cũng cho biết thêm: “Sức sống doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, vì vậy chúng ta phải ra sức chiêu mộ những nhân tài để đào tạo một đội ngũ kế cận đủ sức cạnh tranh và hội nhập quốc tế”.
 
 
Phong Phú rầm rộ ngày khai trương đầu năm
 
Trong ngày ra quân đầu năm, ông Phạm Xuân Trình cho biết: “hiện tại các sản phẩm của Phong Phú như sợi, vải denim, dệt kim, khăn bông đã có đơn hàng đến hết quý I/2016. Vì vậy, ngay sau ngày đầu mở máy khai trương các hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty diễn ra vô cùng sôi động từ ngày 16/02 đến hết tháng 02. Điển hình ngày 16/02 xuất 2,3 cont khăn bông cho khách hàng SHIGHEM - Nhật Bản, ngày 17/02 xuất 3 cont khăn bông cho khách hàng HIROSE - Nhật Bản… các sản phẩm vải denim, dệt kim, sợi sau đó cũng có những công hàng xuất khẩu đầu năm qua Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Bồ Đào Nha.
Đồng thời, Tổng giám đốc Phong Phú đã ký những hợp đồng với các khách hàng nước ngoài đầu tiên, cụ thể hợp đồng xuất vải denim sang thị trường Hàn Quốc trị giá 600 ngàn USD, hợp đồng xuất khẩu khăn sang thị trường Nhật Bản trị giá 1,8 triệu USD và hợp đồng xuất sợi sang Bồ Đào Nha, Hàn Quốc với trị giá 300 ngàn USD.
Phòng Truyền thông và Quản lý thương hiệu