Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Thứ trưởng Cao Quốc Hưng đến thăm và làm việc với Phong Phú
 
Sáng 11/05/2017 Thứ trưởng Bộ Công thương - Cao Quốc Hưng cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty CP Phong Phú.
Tiếp đoàn có ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐQT Vinatex, kiêm Chủ tịch HĐQT Phong Phú, ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng công ty, cùng quý ông bà trong Ban điều hành và lãnh đạo các đơn vị thành viên.
 
 
Tại buổi làm việc, ông Phạm Xuân Trình báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Phong Phú trong năm 2016, kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2017, cùng những cơ hội và thách thức của Phong Phú trong thời gian tới cần được sự hỗ trợ tích cực của Bộ Công thương và Chính phủ.
 
 
Thứ trưởng Bộ Công thương Cao Quốc Hưng, cùng lãnh đạo Tổng công ty tham quan Nhà máy Sợi chỉ may Phong Phú
 
Thứ trưởng Cao Quốc Hưng đánh giá cao những nỗ lực mà Ban lãnh đạo Phong Phú cùng CB.CNV đã đạt được trong thời gian qua, cũng như những đóng góp của Tổng công ty cho ngành và đất nước. Ông kỳ vọng, Phong Phú tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng lao động Đảng và Nhà nước trao tặng. Ông nhấn mạnh, trong tình hình kinh tế có nhiều biến động, Phong Phú tiếp tục đoàn kết, phát huy hết khả năng và trí tuệ của tập thể đoàn kết chiếm lấy công nghệ, dẫn dắt thị trường và hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới.
Năm 2016, Tổng công ty CP Phong Phú đạt doanh thu 3,570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 277 tỷ đồng, tỷ lệ chia cổ tức 18%.
Phòng PTTT