Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú bổ nhiệm giám đốc điều hành
 
Chiều ngày 20.11.2017 tại văn phòng Tổng công ty Cổ phần Phong Phú đã long trọng diễn ra lễ bổ nhiệm chức vụ Giám đốc điều hành cho ông Phạm Minh Tuấn.
Tham gia buổi lễ có các ông bà trong hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo Tổng công ty, đại diện các phòng ban, nhà máy, đơn vị của Tổng công ty.
 
 
Quang cảnh của buổi lễ
 
Việc bổ sung những nhân sự cao cấp nằm trong chiến lược phát triển của Tổng công ty, phù hợp với tình hình thực tế cũng như điều kiện cạnh tranh của thị trường. Với vị trí mới, tôi hy vọng ông Phạm Minh Tuấn sẽ đưa ngành vải của Phong Phú phát triển vượt bậc, khẳng định vị thế trên trường quốc tế, góp phần vào chuổi cung ứng của thế giới. Đồng thời, tôi hy vọng ông Phạm Minh Tuấn sẽ phát triển một đội ngũ nhân sự vững chuyên môn, đoàn kết, thành thạo để đưa Phong Phú phát triển hơn nữa - Ông Phạm Xuân Trình Tổng giám đốc phát biểu tại buổi lễ.
 
Ban lãnh đạo Phong Phú chúc mừng ông Phạm Minh Tuấn
 
Ông Phạm Minh Tuấn chia sẻ đây là một niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn, bản thân tôi nhận được sự tín nhiệm của các thành viên trong Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng như các thành viên trong Hội đồng Quản trị đã tạo điều kiện để tôi phát triển khả năng của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức hoàn thành những nhiệm vụ đã được giao.
 
 
Ông Phạm Minh Tuấn phát biểu đáp từ
Phòng TT&BLGD