Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Khai mạc Giải bóng đá nữ Quốc gia 2015
 
Giải vô địch bóng đá nữ Quốc gia - cúp Thái Sơn Bắc năm 2015 đã khai mạc vào ngày 05/03/2015.
 
 
Lượt đi của giải đấu năm nay được tổ chức trên sân Thống Nhất - Tp.Hồ Chí Minh. Giải đấu năm nay tham dự với 7 đội bóng nữ sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt đi và về tập trung tại hai địa phương đăng cai để tính điểm, xếp hạng. Ngoài các Câu lạc bộ Hà Nội I, Hà Nội 2, Phong Phú Hà Nam, Than khoáng sản Việt Nam, TNG Thái Nguyên, Tp.Hồ Chí Minh năm nay còn có sự góp mặt của một đội bóng trẻ đó là Tao Đàn. Với sự góp mặt thêm của một đội bóng mới, hy vọng giải đấu sẽ có tính cạnh tranh, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhiều hơn.
 
 
Một pha tha tranh bóng quyết liệt của đội bóng
 
Ba cái tên Phong Phú Hà Nam, Hà Nội I, Tp. Hồ Chí Minh vẫn là 3 đội bóng được đánh giá cao, xứng đáng là ứng cử viên cho chức vô địch của mùa bóng năm nay. Phong Phú Hà Nam đang cho thấy sự phát triển ổn định trong thời gian gần đây dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Văn Thị Thanh. Chức vô địch ĐH TDTT toàn quốc 2014 là sự khẳng định rõ nhất sức phát triển của đội bóng. Vì vậy, Phong Phú Hà Nam năm nay không còn là hiện tượng mà là ứng cử viên vô địch thực sự tại Giải vô địch quốc gia.
 
 
Đội bóng Phong Phú Hà Nam tham dự lượt đi với một đội hình các cầu thủ với tuổi đời khá trẻ. Hy vọng, huấn luyện viên Văn Thị Thanh và cổ động viên sẽ tạo tinh thần thi đấu tốt cho các cầu thủ, và giúp những cầu thủ trẻ phát huy hết khả năng của mình.
Tổ TTTH