Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Chào cờ tháng 3/2015: Chuẩn bị tâm thế phát triển
 
Chào cờ vào thứ 2 đầu tuần mỗi tháng đã trở thành một nét văn hóa độc đáo của Phong Phú trong suốt năm qua. Buổi chào cờ nhằm đánh giá lại những việc làm được và chưa được trong tháng qua và triển khai những công việc thực hiện trong tháng tới.
 
 
Buổi chào cờ đầu tiên trong năm Ất Mùi
 
Buổi chào cờ đầu tuần tháng 3 là buổi chào cờ đầu tiên của năm Ất Mùi sau thời gian anh chị em CB.CNV nghỉ ngơi đón tết cổ truyền bên gia đình. Năm nay, Phong Phú là một trong những đơn vị mở máy hoạt động sớm nhất với một khí thế ra quân hết sức khẩn trương, tốc độ, an toàn và hiệu quả.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình phát biểu
 
Tại buổi chào cờ, ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu: “Trong tháng 2 vừa qua, Tổng công ty CP Phong Phú và các đơn vị liên doanh liên kết đã tổ chức thành công một cái tết cổ truyền đầm ấm, tình nghĩa, đầy đủ với nhiều chương trình thiết thực ý nghĩa như gói bánh tặng người xa quê, tạo điều kiện công nhân về quê đón tết, giúp đỡ và tặng quà cho công nhân đón tết xa nhà, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng diễn ra rất sôi động.
 
 
Năm 2014 được đánh giá là năm nền kinh tế toàn cầu còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên cũng có những bước phát triển đáng kể, mức độ tăng tốc trên 15%. Việt Nam thuộc top 5 những nước xuất khẩu ngành dệt may lớn nhất thế giới. Kỳ vọng 2015 với những điều kiện thuận lợi như các hiệp định thương mại tự do sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho ngành dệt may Việt Nam nói chung và Phong Phú nói riêng.
Năm nay, Phong Phú là một trong số những đơn vị khai trương sớm nhất vào mùng 5 tết với tâm thế lao động hết sức khẩn trương thể hiện sự tăng tốc, tuân thủ, tốc độ với đơn hàng đầy đủ từ đây đến cuối tháng 4 năm 2015”.
Tổng công ty CP Phong Phú tiếp tục bám sát chương trình tốc độ, hiệu quả triển khai các dự án trọng điểm trong năm, tiếp tục tái cấu trúc bộ máy, đào tạo đội ngũ CB.CNV có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cao, đầu tư các dự án trọng điểm về sợi, vải, may mặc, nâng năng lực sản xuất ở tất cả các hệ thống.
Tổ TTTH