Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú tham gia hiến máu nhân đạo
 
Sáng 04/11/2014 Tổng công ty CP Phong Phú hưởng ứng cuộc vận động hiến máu nhân đạo “Kết nối yêu thương” của Tập đoàn và Công đoàn Dệt May Việt Nam diễn ra tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP. HCM.
 
 
Toàn cảnh buổi lễ
 
Tham dự buổi lễ có ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Phong Phú; ông Lê Trung Hải - Phó Tổng giám đốc Thường trực Tập đoàn; ông Nguyễn Tùng Vân - Chủ tịch và bà Nguyễn Thị Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Dệt May Việt Nam; ông Phạm Văn Quân - Phó Giám đốc Trung tâm hiến máu nhân đạo TP. Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo các đơn vị và hơn 800 tình nguyện viên là cán bộ, công nhân viên chức, sinh viên thuộc các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dệt May Việt Nam.
 
Ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dệt may Việt Nam tham gia hiến máu
 
Tại buổi lễ, ông Lê Trung Hải chia sẻ: máu là tài sản, là một phần quý giá của thân thể con người, nhưng trong điều kiện cần chúng ta vẫn san sẻ phần quý giá đó nhằm đem lại mạng sống, mang lại hạnh phúc cho nhiều người.
Ông Nguyễn Tùng Vân hoan nghênh tinh thần tương thân tương ái, những tấm lòng cao đẹp của anh chị em. Đồng thời, ông kêu gọi toàn thể anh chị em tiếp tục hưởng ứng những đợt hiến máu cứu người tiếp theo của Tập đoàn và Công đoàn ngành dệt may Việt Nam nhằm mang lại mạng sống cho nhiều người với thông điệp: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” hành động và nghĩa cử của những người lao động dệt may bình dị nhưng mang ý nghĩa nhân văn cao cả.
 
Đoàn CB.CNV Phong Phú tham gia hiến máu
 
Kết thúc buổi hiến máu có hơn 863,5 đơn vị máu đã được hiến tặng, trong số những người tham gia đợt hiến máu lần này có người hiến máu lần đầu tiên, có người hiến lần thứ 2, có người hiến lần thứ 4, đặc biệt có người hiến lần thứ 9, thứ 10… với một tấm lòng nhân ái đã hăng hái tham gia.
Bác sỹ Phạm Văn Quân - Phó Giám đốc Trung tâm hiến máu nhân đạo TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Tôi rất cảm phục tinh thần hiến máu hết mình của toàn thể cán bộ nhân viên các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam. Dù trong điều kiện thời tiết nắng nóng, các bạn bận nhiều công việc nhưng đã hưởng ứng rất nhiệt tình "Chúng ta cùng nhau đi cứu người". Điều đó càng thể hiện tinh thần nhân đạo và trách nhiệm cao với cộng đồng của tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn.
Tổ TTTH