Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin trong ngành
KHAI MẠC TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LẦN THỨ 13 NGÀNH CÔNG NGHIỆP DỆT VÀ MAY
 
Từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 10 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Tân Bình, một sự kiện lớn của ngành dệt may quốc tế sẽ diễn ra tại Việt Nam - Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu ngành dệt và may (VTG) 2013.
 
 
Theo ông Phạm Quỳnh Giang, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ thương mại Vinexad, triển lãm có qui mô gần 7.000m2 cùng sự tham gia của 200 doanh nghiệp với hơn 360 gian hàng đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pakistan, Singapore, Đài Loan, Ý, Mỹ và Việt Nam. Các thương hiệu nổi tiếng thế giới của các công ty lớn như: Tân Sinh, Tân Hưng Thịnh, Taiwan Giu Chun, Taiwan QuinXin, Dong Guan Hong Sui, Industry Investment Co., Ltd, CSP, Vạn Sự Lợi...  sẽ tham gia trưng bày những sản phẩm và công nghệ mới đến với thị trường Việt Nam. Có thể kể đến như máy cắt bằng tia laser, máy cắt dập dùng trong ngành da giày và may mặc của Vạn Sự Lợi, công nghệ trải cắt thông minh trên vải tiên tiến và giải pháp tối ưu hóa nguồn nhân lực và chất lượng sản phẩm trong ngành may công nghiệp của Công ty CP Kỹ Thuật Công nghệ Nhất Tín. Ngoài ra, Công Ty Tân Sinh, Tân Hưng Thịnh sẽ mang đến những loại máy móc, thiết bị linh phụ kiện phục vụ cho ngành dệt, may, thêu, giày da ... gồm những thương hiệu nổi tiếng như: JUKI, BROTHER, PEGASUS, PFAFF, HASHIMA, KM, SUMMIT, KANSAI, SIRUBA, EASTMAN, ... và những giải pháp tốt nhất cho nhà đầu tư, mang lại hiệu quả kinh tế cao trong sản xuất.
Triển lãm VTG 2013 có sự hỗ trợ tích cực của các Hiệp hội Dệt may Thêu Đan Việt Nam (AGTEK), Hiệp hội Bông Sợi Việt Nam... cùng với nhiều đoàn khách tham gia vào sự kiện quan trọng này. VTG 2013 hứa hẹn sẽ mang lại một diễn đàn kinh doanh tốt, là cơ hội gặp gỡ, trao đổi và thảo luận trực tiếp giữa nhà cung cấp và các doanh nghiệp, các cá nhân có nhu cầu mua bán và đổi mới công nghệ ngành dệt may, thêu, đan, và nguyên phụ liệu ngành Dệt may....
Sự kiện sẽ diễn ra trong 4 ngày, dự kiến sẽ thu hút được 16.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan. Triển lãm do Chi nhánh Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội Chợ Thương mại (VINEXAD) trực thuộc Bộ Công Thương, Công ty Yorkers Trade & Marketing Service Co., Ltd., Công ty Paper Communication Exhibition Services và Công ty Chan Chao International Co., Ltd. đồng tổ chức.
Theo CityWeb