Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
HƯỚNG VỀ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG
 
Sáng ngày 02/06/2014 tại trụ sở chính số 48 Tăng Nhơn Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP. HCM, Tổng Công ty CP Phong Phú đã tổ chức hoạt động chào cờ của tháng.
 
 
Tham dự lễ chào cờ có sự hiện diện của ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng Công ty; cùng các ông bà trong Ban chấp hành Đảng ủy, Cơ quan Tổng giám đốc Tổng Công ty; trưởng, phó, trợ lý các ban phòng Tổng Công ty; đảng viên, nhân viên văn phòng, cán bộ chủ chốt của các Công ty PPF, PPH…
 
 
Quang cảnh buổi chào cờ đầu tháng 6 tại Tổng công ty CP Phong Phú
 
Tại buổi lễ chào cờ đầu tháng 6, ông Phạm Xuân Trình chia sẻ về những diễn biến phức tạp của tình hình biển đảo hiện nay và thông qua chương trình hướng về biển đảo quê hương. Ông kêu gọi toàn thể CB.CNV Phong Phú tham gia đóng góp ủng hộ một ngày lương cho cán bộ, chiến sĩ và ngư dân đang ngày đêm bám biển, quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình chia sẻ tâm sự, cũng như những chủ điểm của buổi chào cờ tháng 6
 
Tại Phong Phú, chào cờ đầu tháng là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện nét văn hóa của đơn vị và cần được duy trì thường xuyên vào mỗi thứ hai đầu tiên của tháng để mỗi CB.CNV ý thức trách nhiệm của mình trong việc giữ gìn truyền thống, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
TTTH