Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Tối ngày 26/09/2015 (nhằm ngày 14/08/2015 âm lịch), tại sân bóng đá mini của Nhà ăn 3 thuộc Tổng công ty CP Phong Phú (48 Tăng Nhơn Phú, P.Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM), Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức Đêm hội trăng rằm 2015. Đây là một chương trình thường niên nhằm tạo điều kiện cho con em CB.CNV có nơi vui chơi, đón Tết Trung thu.  
 
Sân khấu Đêm hội trăng rằm 2015 đầy màu sắc và luôn sôi động thu hút các em thiếu nhi
 
Không khí sôi động trong Đêm hội trăng rằm 2015
 
Đêm hội trăng rằm 2015 có sự tham dự của khoảng 400 thiếu nhi là con của CB.CNV đang công tác tại Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Bắt đầu từ 17 giờ 30, các CB.CNV lần lượt dẫn con em của mình đến tham gia chương trình. Các em đã được các anh chị phụ trách đón tiếp rất ân cần, chu đáo. Ngay khi bước vào cổng, mỗi em đều nhận được một món quà xinh xắn là những bong bóng mang hình thù ngộ nghĩnh do chính các anh chị phụ trách chương trình thổi và tạo dáng.
 
Các em thiếu nhi hào hứng tham gia giao lưu cùng chú Cuội...
 
Các em thiếu nhi hào hứng tham gia giao lưu cùng chú Cuội...
 
...và chị Hằng
 
...và chị Hằng
 
Bên cạnh đó, các em còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật hấp dẫn, giao lưu với chú Cuội, tham gia các trò chơi sân khấu cùng chị Hằng và chú Cuội. Sự tích chú Cuội năm nay được sân khấu hóa trình diễn với những nhân vật hóa trang lạ hơn, thu hút và giúp các em tiếp cận sự tích này dễ dàng hơn. Đặc biệt, năm nay phần thi lồng đèn được tổ chức quy mô hơn với hơn 10 đội chơi (mỗi đội gồm 5 người) ngay tại sân cầu lông của Nhà ăn 3. Không gian rộng thoáng nơi đây góp phần thúc đẩy tinh thần tham gia trò chơi dân gian làm lồng đèn ông sao của các em nhiệt tình và hăng say hơn.
 
Sự tích chú Cuội năm nay được sân khấu hóa trình diễn với những nhân vật hóa trang lạ và thu hút hơn
 
Sự tích chú Cuội năm nay được sân khấu hóa trình diễn với những nhân vật hóa trang lạ và thu hút hơn
 
Tham gia phần thi làm lồng đèn ông sao
 
Tham gia phần thi làm lồng đèn ông sao
 
Đêm hội trăng rằm 2015 đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Chương trình thật sự mang đến cho con em của CB.CNV một sân chơi bổ ích và ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu.
 
LÊ SANG