Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Đầu tư xây dựng Công ty CP May Gia Phú
 
Với mục tiêu đề ra trong giai đoạn phát triển mới, Tổng công ty CP Phong Phú tập trung nghiên cứu, phát triển và khai thác thế mạnh của mình, tận dụng những lợi thế thị trường mang lại thông qua những dự án đầu tư mới. Dự án đầu tư xây dựng Công ty CP May Gia Phú ra đời từ chủ trương này.
 
 
Hình phối cảnh Công ty CP May Gia Phú
 
Ngày 14/10/2014, công ty chính thức được Sở Kế hoạch Đầu tư cấp giấy phép hoạt động, đây là một công ty con của Phong Phú. Công ty chuyên sản xuất các mặt hàng may mặc để cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước.
Sau thời gian chuẩn bị, ngày 22/10/2014 công ty khởi công xây dựng nhà máy với diện tích 8.368 m2. Dự kiến nhà máy với 17 chuyền may, tổng mức đầu tư ban đầu là 50 tỷ, với năng lực sản xuất một năm là 2.630.000 sản phẩm, ước đạt doanh thu một năm là 136 tỷ đồng, tạo việc làm ổn định cho hơn 1.000 lao động.
Tại buổi lễ khởi công, Bà Phan Kim Hằng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty CP Phong Phú, Tổng giám đốc Công ty CP May Gia Phú cho biết: Công ty May Gia Phú sẽ tạo nên miếng ghép tối ưu trong bức tranh thương hiệu của Phong Phú, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng, góp phần tôn vinh giá trị khách hàng và giúp họ có nhiều sự lựa chọn trong thế giới thời trang đa sắc.
Hệ thống sản xuất May mặc