Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Xây dựng quỹ tương thân tương ái
 
Vừa qua, Công đoàn Tổng công ty phát động thành lập quỹ tương thân tương ái và lấy ngày 11/10 hàng năm làm ngày phát động quyên góp quỹ.
Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, HĐQT và Ban Tổng Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Tổng Công ty đã phát động chương trình đóng góp gây quỹ tương thân, tương ái nhằm xây dựng nguồn lực để kịp thời động viên, thăm hỏi và hỗ trợ công nhân viên Tổng công ty gặp sự cố hoặc khó khăn đột xuất có điều kiện về vật chất và có thêm nguồn động viên về tinh thần để vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Chương trình đã được đông đảo cán bộ công nhân viên Tổng công ty nhiệt tình hưởng ứng, mức đóng góp nhiều có, ít có tùy thuộc vào điều kiện và khả năng của từng người, nhưng mọi người tham gia chương trình bằng tất cả trái tim và tấm lòng nhân ái, bằng trách nhiệm chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp. Kết quả chỉ sau một tuần phát động, đến ngày hôm nay, tổng số tiền quyên góp được hơn 100 triệu đồng và Công đoàn sẽ tiếp tục đón nhận sự đóng góp của các anh chị cán bộ công nhân viên.
Ông Võ Duy Sáng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty gửi lời cảm ơn đến toàn thể CB.CNV đã tích cực đóng góp cho chương trình. Sự đóng góp của các anh chị dù lớn hay nhỏ đều được trân trọng, ghi nhận và tri ân.
Công đoàn