Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
KHAI GIẢNG NHÓM LỚP MẦM NON NHÂN PHÚ
 
Vừa qua, Công đoàn Tổng Công ty CP Phong Phú đã khai giảng Nhóm lớp mầm non Nhân Phú, trong ngày khai giảng có 10 em học sinh đến lớp.
 
 
Nhằm chăm lo tốt nhất cho CB.CNV về việc chăm sóc con cái, nhóm lớp mầm non Nhân Phú đã được ra đời, với vị trí đẹp, phòng học được trang trí bắt mắt, tươi vui, bao quanh là cây xanh. Lớp mầm non Nhân Phú được chia làm 2 khu, khu vực bên phải dành cho các trẻ từ 36 đến 48 tháng tuổi, khu vực bên trái dành cho trẻ từ 18 đến 35 tháng tuổi. Ở Hiện tại lớp có 3 cô giáo được phân công phụ trách các bé.
 
 
Hình ảnh trước lớp học
 
Từ 7h sáng các bé đã được cha mẹ đưa đến với nhóm lớp, một số bé do chưa quen với môi trường mới nên vẫn còn khóc quấy, e dè. Cũng có vài bé có độ tuổi lớn hơn, sau khi làm quen với các bạn thì tỏ ra thích thú, chạy nhảy vui đùa. Bữa khai giảng đầu tiên, có khoảng 10 em đến lớp, và hy vọng trong những ngày tiếp theo sẽ có thêm nhiều bé đến với lớp.
 
 
Các cô giáo đang nhận các cháu từ phụ huynh
 
 
Phụ huynh hào hứng đưa trẻ đến lớp
 
 
Một em bé khóc nhè trong ngày đầu đến lớp
 
Có thể nói, đây là một mô hình nhà trẻ đáp ứng được nhu cầu của cán bộ công nhân viên có con nhỏ. Việc gửi trẻ ngay chính tại nơi làm việc, với những cô giáo trẻ, nhiệt tình dưới sự quản lý của Công đoàn Tổng Công ty chính là những lý do mà cha mẹ nên gửi trẻ tại nhóm lớp mầm non Nhân Phú. Hy vọng mô hình này sẽ phát triển, nhân rộng để đây là nơi mà cha mẹ luôn yên tâm về con cái của mình, chuyên tâm vào công việc.
TTTH