Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
LỄ TRAO TẶNG NHÀ TÌNH THƯƠNG
 
Hưởng ứng phong trào vì cộng đồng “Lá lành đùm lá rách”, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của Phong Phú. Sáng ngày 24/4/2014 Tổng công ty CP Phong Phú đã phối hợp với Ban vận động “Vì người nghèo” xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn tổ chức lễ trao tặng nhà và trao quyết định nhà tình thương cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Miễng - 46/1A tổ 3 ấp Mỹ Hòa, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM.
 
 
Gia đình ông Nguyễn Văn Miễng thuộc diện xóa đói giảm nghèo của địa phương. Thu nhập chính của gia đình chủ yếu phụ thuộc vào đồng lương phụ hồ của ông 150.000 đồng/1 ngày, vợ ông bà Nguyễn Thị Thu Hà đang ở nhà nhận dệt gia công với thu nhập ít ỏi 1.500.000 đồng/tháng. Hai người con của ông bà đang còn tuổi đi học, người con trai đầu đang học lớp 11 trường THPT Bà Điểm, con gái đang học lớp 2 trường tiểu học Mỹ Huề. Tình cảnh khó khăn nhưng chuyện học hành của các con vẫn được ông bà cố gắng chăm lo, cùng với đó ngôi nhà dành cho 4 người xuống cấp nghiêm trọng.
 
 
Có an cư thì mới lạc nghiệp, hiểu được ý nghĩa nhân văn này mà Tổng công ty CP Phong Phú đã thông qua Ban vận động của xã hỗ trợ gia đình ông Miễng số tiền là 30 triệu đồng để xây dựng lại ngôi nhà. Sau thời gian thi công, đến nay căn nhà cơ bản đã hoàn thành.
Tại buổi lễ, ông Lưu Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cũng thay mặt gia đình ông Nguyễn Văn Miễng và ban vận động “Vì người nghèo” xã gửi lời cảm ơn đến Tổng công ty CP Phong Phú. Hy vọng với mái nhà mới khang trang hơn, gia đình ông Miễng có thêm nghị lực để phấn đấu làm ăn, chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.
 
 
Đây là một chương nằm trong chuỗi hoạt động xóa nhà dột nát cho người nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã giai đoạn 2012 - 2014. Nhằm thực hiện phong trào thi đua LLVT Thành phố chung sức xây dựng nông thôn mới do Tổng công ty CP Phong Phú phối hợp với UBND xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn với số tiền 100.000.000 đồng chia làm 3 giai đoạn vào các năm 2012, 2013, 2014.
Tổ Truyền thông Thương hiệu