Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
PHONG PHÚ MỞ RỘNG ĐẦU TƯ LĨNH VỰC GIẶT ỦI CAO CẤP
 
Với mục tiêu trở thành đơn vị cung ứng cho thuê các sản phẩm dệt may và giặt ủi chuyên nghiệp, hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, ngày 22/4/2014 Tổng công ty CP Phong Phú và Công ty Hirose Shokai (Nhật) ký kết hợp đồng liên doanh đầu tư dự án cung ứng dịch vụ các sản phẩm dệt may, đi đến việc thành lập Công ty Linen Supply Services (LSS).
Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách sạn 5 sao và các khu căn hộ cao cấp ở TP.HCM và khu vực lân cận từ khâu trang bị cho thuê các sản phẩm như khăn bông, áo choàng tắm, chăn, gối, rèm cửa… và giặt ủi cao cấp. Dự án này sẽ được đặt tại Khu công nghiệp Giang Điền tỉnh Đồng Nai, với vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 3 triệu USD, diện tích nhà xưởng là 3.168m2, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại của Nhật, công suất giặt sẽ đạt 18 tấn sản phẩm/ngày. Thời gian tới, dự án tiếp tục khảo sát, nghiên cứu, mở rộng đầu tư tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang…
 
 
Hai bên ký kết chương trình hợp tác
 
Ông Keitaro Hirose - Chủ tịch HĐQT Công ty Hirose Shokai cho biết quá trình nghiên cứu, tìm hiểu thị trường, tìm kiếm đối tác để cho ra đời Công ty LSS. Vào giai đoạn 2, khi LSS đã có lợi nhuận chúng tôi sẽ đầu tư thêm hệ thống khăn trải bàn, khăn ăn, đồng phục và sản phẩm tại bệnh viện. Chúng tôi hy vọng nhà máy LSS sẽ có mặt tại nhiều thành phố ở Việt Nam trong tương lai.
 
 
 
Được biết, Hirose Shokai có quan hệ hợp tác với Phong Phú từ năm 2010, hợp đồng năm đầu tiên trị giá 0,5 triệu USD, đến nay trị giá hợp đồng đã tăng lên 3,8 triệu USD và sự hợp tác này sẽ ngày càng phát triển bền vững. Với việc ký kết hợp đồng liên doanh này, ngoài việc mang lại lợi ích cho các bên tham gia, đây còn là minh chứng cho sự hợp tác tốt đẹp và lâu dài giữa Phong Phú Corp và Hirose Skokai đối với các dự án dệt may hiện tại và trong tương lai. Điều này đánh dấu sự thành công cũng như sự tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của hai đơn vị trong ngành dệt may Việt Nam và Nhật Bản.
Tổ Truyền thông Thương hiệu