Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú tiếp tục vinh danh tại VNR 500
 
2015 là năm Phong Phú tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Trong 5 năm qua, Phong Phú luôn giữ vững vị thế top đầu.
 
Bảng xếp hạng VNR500 do Vietnam Report thực hiện dựa trên mô hình Fortune500, đánh giá thứ hạng doanh nghiệp dựa trên tiêu chí cơ bản là tổng doanh thu, lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản và uy tín truyền thông… có đóng góp vào sự phát triển của đất nước. VNR500 là bảng xếp hạng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế được công bố thường niên từ năm 2007. Đây là giải thưởng uy tín, đánh giá và ghi nhận khách quan kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam đã đạt được trong mỗi năm tài khóa.
 
 
Ông Nguyễn Văn Nhiệm - Giám đốc điều hành Tổng công ty nhận giải thưởng
 
Phát biểu tại buổi lễ vinh danh, ông Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông cho biết: Các doanh nghiệp nằm trong Bảng xếp hạng VNR500 chính là những đơn vị tiêu biểu đã vượt qua khó khăn và thách thức để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm qua, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia cũng như xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, tạo thế và lực cho đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tê sâu rộng.
Với Phong Phú, 2015 là một năm đánh dấu với những phát triển thông qua những dự án đầu tư mở rộng sản xuất, thị trường, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới… để đón đầu các FTA và TPP. Tổng công ty vinh dự được trao tặng những giải thưởng danh giá như cờ thi đua của Chính phủ, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brands..., cùng rất nhiều các giải thưởng uy tín do các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng. Mặc dù tình hình kinh tế trong nước còn nhiều khó khăn, thách thức tuy nhiên bằng sự chỉ của Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc một cách đúng đắn, linh hoạt, quyết liệt, cùng sự đồng lòng của toàn thể anh chị em CB.CNV, Phong Phú đã vượt khó thành công và hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
Phòng Truyền thông & Quản lý thương hiệu