Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú tham gia Hội chợ Vietnam Fashion, Fabric Garment Machinery Expo 2015
 
Sáng 25/11/2015 tại Trung tâm Hội nghị Việt - Xô, TP. Hà Nội đã diễn ra Hội chợ Vietnam Fashion, Fabric Garment Machinery Expo 2015.
 
Ông Vũ Đức Giang và Ban tổ chức tham quan gian hàng Phong Phú
 
Đây là một trong những hội chợ lớn về nguyên phụ liệu ngành dệt may, thu hút các đơn vị dệt may và các khách hàng tham quan tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển nguồn nguyên liệu mới. Hội chợ diễn ra từ ngày 25-27/11/2015 với sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các quốc gia như: Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Ấn Độ...
 
Ngoài phần trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, hội chợ có buổi tọa đàm giữa các doanh nghiệp sản xuất phụ trợ ngành dệt may với các nhà sản xuất kinh doanh hàng dệt may xuất khẩu và các buổi trình diễn thời trang. Thông tin trao đổi từ buổi tọa đàm cho thấy hiện nay ngành công nghiệp phụ trợ cho dệt may chậm phát triển, chủ yếu là nhập khẩu. Các doanh nghiệp chưa tạo được chuỗi liên kết trong quá trình phát triển của mình. Vì vậy, để tạo sự đồng bộ trong phát triển, các doanh nghiệp dệt may phải liên kết, xây dựng các vùng miền nguyên liệu, các chuỗi cung ứng hoàn thiện trong và ngoài doanh nghiệp.
 
Phong Phú mang đến hội chợ với những nguyên liệu của chuỗi cung ứng khép kín từ sợi - dệt - nhuộm - may. Ở tất cả các công đoạn của chuỗi cung ứng, Phong Phú đều có những sản phẩm nguyên liệu, thành phẩm tương ứng như: sợi dệt, chỉ may, vải dệt kim, vải denim, khăn bông, sản phẩm may mặc. Trong ngày đầu khai mạc, các sản phẩm của Phong Phú được các đối tác khách hàng đánh giá cao và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Đây là một thế mạnh mà không phải doanh nghiệp dệt may nào cũng có được. Đại diện Ban tổ chức, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam cho biết: “Lợi thế của Phong Phú là chủ động được nguồn nguyên liệu cho phát triển. Việc xây dựng chuỗi cung ứng khép kín giúp Phong Phú chuẩn bị tốt cho quá trình hội nhập của mình trước thềm TPP”.
 
Một số hình ảnh gian hàng Phong Phú:
 
 
Phòng TT&QL thương hiệu