Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú tham gia diễu hành Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015
 
Là một trong những doanh nghiệp 4 lần liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, tập thể CB.CNV Phong Phú luôn nỗ lực phát triển lớn mạnh không ngừng, nâng cao giá trị thương hiệu, đóng góp sức mình vào sự phát triển chung của kinh tế đất nước, xứng tầm thương hiệu quốc gia và quốc tế.
 
 
Ông Trần Tuấn Anh cùng đại diện các Sở, ngành của TP.HCM tham gia diễu hành
 
Trong khuôn khổ chương trình “Tuần lễ tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015” do Bộ Công thương phối hợp cùng các cơ quan ban ngành tại TP. Hồ Chí Mính triển khai thực hiện. Tổng công ty CP Phong Phú tham gia chương trình với vai trò là doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia.
Chương trình diễn ra tại khu vực Hồ Bán nguyệt quận 7, TP. HCM vào sáng 01/08/2015, với sự hiện diện của ông Trần Tuấn Anh - Thứ trưởng Bộ Công Thương, bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cùng đại diện các Sở, ngành của TP.HCM. Đặc biệt là sự hiện diện của khoảng 1.000 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia, đoàn thể, sinh viên… Đoàn diễu hành của Tổng công ty CP Phong Phú với hơn 20 thành viên.
Chương trình diễu hành là một trong những hoạt động của Tuần lễ tự hào thương hiệu Việt như: Giao lưu Hành trình Tự hào thương hiệu Việt Nam, Lễ báo công tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, dâng hoa tại Tượng đài bác TP.HCM, triển lãm tranh sản phẩm của doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, diễn đàn Thương hiệu Việt Nam và Ấn phẩm Tự hào Thương hiệu Việt. Chương trình được triển khai nhằm mục đích tạo lập môi trường hoạt động và cơ chế vận hành hiệu quả cho các thương hiệu quốc gia theo hướng đồng bộ, ổn định và tăng tính tương hỗ.   Qua đó nâng cao hiệu quả tuyên truyền, quảng bá cho chương trình Thương hiệu Quốc gia, doanh nghiệp và các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của Việt Nam ở trong và ngoài nước. Các giá trị của chương trình là “chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực lãnh đạo” giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên trường quốc tế.
 
 
 
Đoàn Phong Phú tham gia diễu hành
 
Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết: với mục tiêu đẩy mạnh công tác quảng bá cho chương trình Thương hiệu Quốc gia, khuyến khích động viên các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, đồng thời hưởng ứng tích cực cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Ông nhấn mạnh diễu hành đi bộ là hoạt động có ý nghĩa, mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những  giá trị của chương trình, qua đó quảng bá tới công chúng, khích lệ người tiêu dùng và các doanh nghiệp tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động. Trong đó sự đóng góp của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia là rất lớn.
Theo bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho biết: doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia có mặt ngày hôm nay là những tấm gương điển hình, tiêu biểu có những đóng góp to lớn trong công cuộc phát triển kinh tế đất nước. Qua 6 năm triển khai chương trình Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã có nhiều kết quả đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước, phát triển hệ thống tiêu thụ hàng hóa và tạo nên một tâm lý mới trong người Việt Nam.
Tổng công ty CP Phong Phú là một trong số ít những doanh nghiệp liên tiếp 4 lần đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia (2008, 2010, 2012, 2014). Bằng những sản phẩm chủ lực của mình là sợi, vải (dệt kim và denim), khăn và sản phẩm gia dụng, may mặc Phong Phú đã hoàn thành chuỗi sản xuất khép kín, khẳng định vị trí thương hiệu trong và ngoài nước. Năm 2014, doanh thu toàn Tổng công ty đạt 4.508 tỷ đồng và trong giai đoạn phát triển mới của mình, Phong Phú đặt mục tiêu hướng đến doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2018 thông qua nhiều giải pháp đồng bộ và mang tính đột phá, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu và định vị giá trị thương hiệu trên thị trường.
TT&QLTH