Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Chào cờ tháng 7 - Đổi mới tư duy
 
Xem chào cờ là một nét đẹp văn hóa Phong Phú, sáng ngày 07/07/2014 tại trụ sở chính số 48 Tăng Nhơn Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP. HCM, Tổng Công ty CP Phong Phú đã diễn ra lễ chào cờ của tháng 7.
 
 
CB.CNV Phong Phú nghiêm trang dưới lá cờ tổ quốc
 
Buổi lễ có sự hiện diện của ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng Công ty; cùng các ông bà trong Ban chấp hành Đảng ủy, Cơ quan Tổng giám đốc; trưởng, phó, trợ lý các ban phòng; đảng viên, nhân viên văn phòng Tổng Công ty và cán bộ chủ chốt của Công ty PPJ.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình phát biểu những chủ điểm tháng 7
 
Như thường lệ, sau phần chào cờ trang nghiêm của toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng Công ty, là lời phát biểu của ông Phạm Xuân Trình. Ông điểm qua các tin tức thời sự nóng hổi, cùng với đó là những việc đã làm được và chưa làm được trong tháng vừa qua. Một vấn đề đáng được quan tâm đó là việc cổ phần hóa Tập đoàn Dệt May Việt Nam. Ông nhắc nhở 125 cán bộ vừa được bổ nhiệm thực hiện việc báo cáo công việc và triển khai việc này xuống cấp dưới. Cuối cùng, ông nhấn mạnh việc thực hiện văn minh công nghiệp, xanh sạch đẹp văn phòng nhà xưởng, cần có sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng Công ty, mang lại cho Phong Phú một bộ mặt hoàn toàn mới.
Tổ TTTH