Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
      Ngày 20/7/2022, tại trụ sở số 48 Tăng Nhơn Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Tổng Công ty cổ phần Phong Phú đã tổ chức lễ công bố các quyết định bổ nhiệm nhân sự mới tham gia Ban Điều hành Tổng Công ty cổ phần Phong Phú. Các nhân sự mới gồm bà Lê Thị Hoàng Trang giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc và bà Trương Thị Ngọc Phượng giữ chức vụ Giám đốc điều hành Tổng Công ty cổ phần Phong Phú.
 
        Dự Lễ công bố có sự hiện diện của Ông Lê Tiến Trường - Chủ tịch HĐQT Vinatex, Ông Trần Quang Nghị - Phó Chủ tịch HĐQT Vinatex, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty cổ phần Phong Phú; Các ủy viên HĐQT Tổng Công ty cùng các ông bà trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Ban kiểm soát, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Trưởng các Ban phòng Tổng Công ty, Ban điều hành Công ty cổ phần Dệt Gia dụng Phong Phú.
 
        Tại buổi lễ, Hội đồng Quản trị Tổng Công ty đã công bố các Quyết định về việc bổ nhiệm bà Lê Thị Hoàng Trang giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc và bà Trương Thị Ngọc Phượng giữ chức vụ Giám đốc điều hành của Tổng Công ty cổ phần Phong Phú kể từ ngày 15/07/2022.
 
        Bà Lê Thị Hoàng Trang, sinh năm 1974 đã có thời gian gắn bó tại Tổng Công ty cổ phần Phong Phú từ năm 1995, trưởng thành từ công nhân dệt. Tại Phong Phú, bà Trang đã từng giữ các chức vụ chủ chốt trong các tổ chức Đảng và Đoàn thể Tổng Công ty như Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên. Về chuyên môn, bà Trang là Cử nhân luật trường Đại học Luật Hà Nội, nhiều năm liền giữ chức vụ Chánh văn phòng, Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp.
 
        Bà Trương Thị Ngọc Phượng, sinh năm 1975 đã có thời gian gắn bó tại Tổng Công ty cổ phần Phong Phú từ năm 1996, trưởng thành từ nhân viên kế toán. Tại Phong Phú, bà Phượng đã có nhiều năm giữ các chức vụ quan trọng như Giám đốc tài chính, kế toán trưởng, đại diện pháp luật của Công ty TNHH Linen Supply - một công ty thành viên thuộc Phong Phú.
 
Bà Lê Thị Hoàng Trang và bà Trương Thị Ngọc Phượng nhận Quyết định bổ nhiệm và hoa chúc mừng
 
       Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Hội đồng Quản trị Vinatex, ông Lê Tiến Trường đánh giá cao năng lực cũng như những đóng góp tích cực vào sự phát triển của Phong Phú của các Tân Điều hành. Cũng tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Tập đoàn Dệt May Việt Nam, ông Lê Tiến Trường cũng đã công bố và trao quyết định chỉ định bà Lê Thị Hoàng Trang giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty cổ phần Phong Phú nhiệm kỳ 2020-2025. Như vậy, sau 20 năm Tổng Công ty cổ phần Phong Phú lại có người đứng đầu tổ chức Đảng là nữ, nối tiếp thế hệ sau của cố anh hùng lao động Trần Thị Đường. Đây cũng là vinh dự lớn của Tổng Công ty cổ phần Phong Phú.
 
Ông Lê Tiến Trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho Tân Bí thư Đảng ủy
   
        Thay mặt cho các Tân Điều hành mới được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ, Lê Thị Hoàng Trang bày tỏ vinh dự khi được bổ nhiệm chức vụ mới: “Tôi xin thay mặt cho hai đồng chí cán bộ vừa nhận quyết định bổ nhiệm hôm nay, trân trọng cảm ơn và tiếp thu những nội dung trong phát biểu giao nhiệm vụ của đồng chí Lê Tiến Trường Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn và đồng chí Trần Quang Nghị, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty – Hai đồng chí lãnh đạo với vai trò đầu tàu, dẫn dắt, rất trách nhiệm và có nhiều đóng góp rất quan trọng vào sự phát triển của Phong Phú. Bằng kinh nghiệm, những kiến thức đã có và chủ động học hỏi, chúng tôi xin hứa sẽ hết mình không ngại khó với công việc, kế thừa truyền thống đoàn kết – trách nhiệm của Phong Phú để cùng với Ban chấp hành đảng bộ, các đồng chí trong Ban điều hành, Anh chị em cán bộ quản lý các cấp triển khai các chỉ đạo, định hướng của Đảng ủy Tập đoàn, thực thi mục tiêu của Hội đồng quản trị Phong Phú vì một Phong Phú ngày càng phát triển vững chắc và bền vững hơn”. 
 
Tân Bí thư Đảng ủy kiêm Phó Tổng Giám đốc- đại diện phát biểu nhận nhiệm vụ
       
Lãnh đạo Vintex, HĐQT và BĐH Tổng Công ty chụp hình lưu niệm
cùng bà Lê Thị Hoàng Trang và bà Trương Thị Ngọc Phượng