Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy
 
Ngày 4/07/2014, tại Câu lạc bộ Thanh Niên thuộc Tổng Công ty CP Phong Phú đã diễn ra buổi tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn. Đây là một trong những chuỗi hoạt động tuyên truyền của Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 thuộc Sở Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy TP.HCM.
Chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, nâng cao nhận thức và hiểu biết về phòng cháy và chữa cháy trong toàn xã hội, góp phần hạn chế tới mức thấp nhất thiệt hại do cháy nổ gây ra.
 
 
Quang cảnh chương trình
 
Tại buổi nói chuyện, anh Nguyễn Xuân Lộc - tình nguyện viên tuyên truyền đã giới thiệu đến cho các cán bộ công nhân viên Phong Phú về các công tác phòng cháy, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy, cháy nổ khí gas. Thông qua buổi nói chuyện trực tiếp này các tuyên truyền viên đã nhấn mạnh tầm quan trọng của phòng cháy chữa cháy, việc nắm bắt được những kỹ năng phòng cháy chữa cháy là việc làm hết sức cấp bách trong thời buổi hiện nay.
 
 
Anh Nguyễn Xuân Lộc đang hướng dẫn công tác PCCC
 
Cháy nổ không những làm ảnh hưởng đến của cải, vật chất, tinh thần mà còn lấy đi tính mạng của chính mình và cả những người thân. Buổi tuyên truyền diễn ra với sự góp mặt gần 50 cán bộ công nhân viên. Bằng cách nói chuyện gần gũi, dí dỏm các tuyên truyền viên đã mang đến một không khí vui tươi sôi nổi.
Tổ TTTH