Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú: Xuân mới vươn tới tầm cao
 
Ngày 14/02/2015 tại Tổng công ty CP Phong Phú đã diễn ra chương trình liên hoan mừng xuân với chủ đề “Xuân mới vươn tới tầm cao”. Đây là cơ hội để Ban lãnh đạo, cùng anh chị em CB.CNV dành cho nhau những tình cảm chân tình trước thềm xuân mới.
 
 
Đông đảo anh chị em CB.CNV Tổng công ty tham dự chương trình
 
Đến dự chương trình có sự hiện diện của ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam, chủ tịch HĐQT Tổng công ty; bà Nguyễn Thị Thủy - Phó chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam, ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng công ty, cùng quý ông bà trong ban lãnh đạo, trưởng phó các ban phòng, hệ thống sản xuất, toàn thể anh chị em CB.CNV Phong Phú.
 
 
Cuộc thi gói bánh tết tặng người xa quê
 
 
Tác phẩm Sum vầy của Hệ thống sản xuất Sợi chỉ may đạt giải nhất
 
Chương trình liên hoan mừng xuân năm nay với nhiều điểm mới, hấp dẫn mang đến sắc màu mới, tạo không khí chiều cuối năm tại Tổng công ty thêm rộn ràng.
Cuộc thi gói bánh tết tặng người xa quê với sự tham dự của 4 đội đến từ Hệ thống sản xuất Sợi chỉ may, Hệ thống sản xuất Vải, Hệ thống sản xuất Gia dụng, Khối ban phòng Tổng công ty và Hệ thống May mặc với các tên gọi lần lượt là: Sum vầy, Xuân yêu thương, Lửa Việt và Xuân gắn kết. Mỗi đội gồm 10 thành viên, gói 28 đòn bánh tét mặn và 8 đòn bánh tét chay để tặng người xa quê. Cuộc thi thể hiện sự khéo léo của những người con Phong Phú qua từng công đoạn để làm nên một đòn bánh hoàn hảo. Kết quả chung cuộc đội Sum vầy đạt giải nhất, đội Lửa Việt và Xuân gắn kết đồng giải nhì, đội Xuân yêu thương đạt giải ba.
 
 
 
Gian hàng thư pháp
 
Gian hàng thư pháp với chủ đề Nét chữ - Hồn xuân luôn tấp nập người xin và cho chữ. Với các chữ: Tâm - Tài - Đức - Dũng - Liêm - Nhân - Lễ - Nghĩa - Trí - Tín mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong một mùa xuân mới. Mỗi con chữ không chỉ thể hiện được tình cảm của Ban lãnh đạo muốn dành tặng cho toàn thể CB.CNV mà còn tái hiện nét văn hóa độc đáo của cha ông ta trong việc tôn trọng đạo học thánh hiền, mỗi con chữ viết ra chứa đựng cả tình cảm của người cho và tâm tình của người nhận.
 
 
Cuộc thi Người đẹp lễ hội
 
Ở các tiểu cảnh xuân, cuộc thi Người đẹp lễ hội lung linh sắc màu với những tà áo dài xuân, áo tứ thân, trang phục công sở… mỗi người thể hiện nét đẹp riêng mình trong không khí xuân mới. Kết quả Ban tổ chức trao giải cho 20 người đẹp lễ hội và 20 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chương trình.
 
 
 
Bóng đá mini nam nữ
 
Phía câu lạc bộ thanh niên, sân bóng đá rộn ràng không khí thi đấu hết mình của các đội bóng ở nội dung giải bóng đá mini nam nữ. Kết quả chung cuộc ở nội dung thi đấu bóng đá mini nam trẻ giải phong cách và giải nhì thuộc về đội Hệ thống sản xuất Sợi chỉ may, vô địch thuộc về đội Hệ thống sản xuất Gia dụng. Nội dung bóng đá mini trung tướng, vô địch thuộc về Công ty Gia Đức, giải nhì thuộc về Hệ thống sản xuất Gia dụng, giải ba thuộc về Hệ thống sản xuất Vải. Nội dung bóng đá nữ giải phong cách thuộc về Hệ thống sản xuất Sợi chỉ may, giải nhì thuộc về Công ty CP Quốc tế Phong Phú và giải nhất thuộc về Hệ thống sản xuất Sợi chỉ may.
 
 
Ban lãnh đạo chúc tết anh chị em CB.CNV
 
Chương trình liên hoan mừng xuân diễn ra với nhiều nội dung hấp dẫn, để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng mỗi CB.CNV, xen lẫn chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các hệ thống sản xuất trong Tổng công ty.
Phần xổ số trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn gồm 42 giải khuyến khích, 30 giải tư, 15 giải ba là máy giặt AQUA AQW 7kg,10 giải nhì là tủ lạnh SANYO 123 lít, 5 giải nhất là tivi SONY LED 40” và 6 giải đặc biệt là xe Honda Wave Blade.
Phong Phú mang trong mình một sứ mệnh, mục tiêu phát triển mới. Hai từ Phong Phú mang nhiều hàm nghĩa và giá trị lớn, mỗi ký tự là một mục tiêu mà toàn thể CB.CNV hướng đến đó là: Phát triển - Hội nhập - Ổn định - Năng động - Gia tăng - Phúc lợi - Hiệu quả - Uy tín.
 
 
 
Thông điệp mà chúng tôi chuyển tải
 
Tại chương trình, ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng công ty tổng kết đánh giá các hoạt động, những thành tích mà Phong Phú đã đạt được trong năm qua. Đồng thời ông đưa ra những chỉ tiêu kế hoạch mà Phong Phú phấn đấu thực hiện trong năm 2015. Ông nhấn mạnh, Phong Phú đưa ra chỉ tiêu đạt doanh thu 1 tỷ USD từ đây đến năm 2018. Để đạt được mục tiêu kinh tế trên, Phong Phú tiếp tục củng cố nội lực, đầu tư và phát triển.,cụ thể: Về máy móc thiết bị với tiêu chí hoàn hảo và sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh để tiến đến sản phẩm hoàn thiện. Về chất lượng với tiêu chí ổn định và khẳng định, ở mỗi cấp chất lượng nào chúng ta phải khẳng định được chất lượng sản phẩm mình làm ra, từ sản phẩm đầu vào đến sản phẩm đầu cuối hoàn hảo. Về sản xuất với tiêu chí năng suất cao, chất lượng cao và hiệu quả, nếu không có năng suất cao, chất lượng tốt và hiệu quả vượt trội sẽ có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp nước ngoài. Về thị trường với tiêu chí trở thành nhà cung ứng hàng đầu về chất lượng, mẫu mã và tiếp tục mở rộng thị trường sang các nước khác, mà cơ hội lớn là 7 nước trong Hiệp định FTA và 12 nước trong Hiệp định TPP, cùng với thị trường nội địa rộng lớn. Về nhân lực, Phong Phú triển khai chương trình tác phong công nghiệp với tiêu chí tuân thủ, an toàn và văn hóa doanh nghiệp… Đồng thời xây dựng định hướng: tuân thủ, an toàn, tốc độ, phát huy hiệu quả, phát huy nguồn nhân lực thông qua các chương trình đào tạo, thu hút nhân lực để có đội ngũ nhân sự lớn mạnh để thực hiện mục tiêu mà Phong Phú sẽ hướng đến.
 
 
 
Ông Trần Quang Nghị trao giải đặc biệt cho một số anh chị em may mắn
 
Ông Trần Quang Nghị đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể anh chị em CB.CNV, ông hy vọng khi nói đến Phong Phú sẽ tạo được một ấn tượng mạnh trong lòng người. Người Phong Phú lấy giá trị doanh nghiệp làm động lực để phát triển. Trong năm 2014, Phong Phú đã có những thành tích vượt bật, có những thay đổi, đổ mới cả trong hoạt động cũng như tư duy, tác phong, suy nghĩ, giá trị này khác với những giá trị kinh tế. Đó là sự trưởng thành, lớn lên của một đội ngũ, đây là nền tảng quyết định sự vươn đến những tầm cao của Phong Phú trong năm 2015 và các năm sau. Sau cùng, ông gửi lời cảm ơn những nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể anh chị em CB.CNV đầy tình cảm gắn bó, trách nhiệm trên tất cả mọi mặt trận. Nhân dịp xuân mới Ất Mùi, ông kính chúc toàn thể anh chị em và gia đình đón một cái tết thật an lành, an toàn, mạnh khỏe, vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, một năm mới an khang thịnh vượng.
Chương trình kết thúc đầm ấm trong niềm vui mùa xuân mới, hy vọng với truyền thống tốt đẹp vốn có Phong Phú sẽ vươn đến những tầm cao mới trong thời gian tới.
Tổ TTTH