Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
THÔNG BÁO CUỘC THI VIẾT: PHONG PHÚ - 50 NĂM VỮNG TIẾN
(NHÂN KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY CP PHONG PHÚ (1964 - 2014)
 
Năm 2014, Phong Phú tròn 50 năm hình thành và phát triển. Nhìn lại chặng đường 50 năm vững tin và phát triển, toàn thể CB.CNV Phong Phú đã nỗ lực quyết tâm cao độ với tinh thần lao động trách nhiệm và hết mình. Với vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Phong Phú hoạt động thống nhất, xuyên suốt và lớn mạnh trên ba lĩnh vực chính là dệt may, bất động sản và đầu tư tài chính.
Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng Công ty, Diễn đàn Phong Phú phát động cuộc thi viết:
PHONG PHÚ - 50 NĂM VỮNG TIẾN
 
1. MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA
Bồi dưỡng và khơi dậy trong toàn thể CB.CNV niềm tự hào về truyền thống 50 năm hình thành và phát triển của Tổng Công ty; góp phần tăng cường tính đoàn kết thống nhất, nâng cao vai trò, ý thức trách nhiệm của mỗi CB.CNV.
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về lịch sử hình thành và phát triển Tổng Công ty qua các thời kỳ, bề dày truyền thống văn hóa, các thế hệ lãnh đạo và CB.CNV đã chung tay góp sức xây dựng và phát triển thương hiệu Phong Phú.
Tạo phong trào thi đua sổi nổi lập thành tích chào mừng 50 năm thành lập Tổng Công ty, huy động trí tuệ và sự sáng tạo của toàn thể CB.CNV trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
 
2. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC
Ban biên tập Diễn đàn Phong Phú
 
3. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI
Toàn thể CB.CNV đã và đang làm việc tại các phòng, ban, hệ thống sản xuất, chi nhánh, đơn vị thành viên, liên doanh liên kết trực thuộc Tổng Công ty CP Phong Phú.
Đối tác, khách hàng của Tổng Công ty
 
4. THỂ LOẠI VÀ NỘI DUNG
Thể loại bài viết tham dự cuộc thi là thơ, tản văn, truyện ngắn, tùy bút, ghi chép, phỏng vấn, ký sự, phỏng tác, chính luận… Số lượng tác phẩm dự thi không hạn chế.
Nội dung phản ảnh tầm nhìn, sứ mệnh và quá trình hình thành, phát triển của Phong Phú suốt chặng đường 50 năm qua. Tư duy, tư tưởng, phẩm chất đạo đức của các thế hệ lãnh đạo và người Phong Phú.
Những tấm gương CB.CNV tiêu biểu với tinh thần lao động sáng tạo, tình yêu nghề, những kỷ niệm đáng nhớ gắn liền với quá trình hoạt động, làm việc, hay những suy nghĩ, chia sẻ của các thế hệ CB.CNV Phong Phú đối với truyền thống, các giá trị văn hóa công ty trong suốt 50 năm qua.
Những chia sẻ và trải nghiệm của đối tác, khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, con người, phương châm kinh doanh của Phong Phú.
Các bài viết phải tự sáng tác, tuyệt đối không sao chép dưới mọi hình thức, tác phẩm dự thi không quá 1500 từ. Bài viết tham dự cuộc thi thuộc sở hữu của Ban biên tập Diễn đàn Phong Phú. Tác phẩm đoạt giải sẽ được lựa chọn, biên tập, đăng trong kỷ yếu chào mừng 50 năm thành lập Tổng Công ty.
Ghi chú: Ban biên tập khuyến khích bài viết đi kèm với hình ảnh, tư liệu, kỷ vật sưu tầm… chú thích rõ ràng về nguồn gốc, nội dung và trình bày dưới dạng bộ sưu tập.
 
5. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
- 01 GIẢI ĐẶC BIỆT: 4.000.000 đ
- 01 GIẢI NHẤT: 3.000.000 đ
- 03 GIẢI NHÌ: 2.000.000 đ/giải
- 05 GIẢI BA: 1.000.000 đ/giải
- 10 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: 500.000 đ/giải
Tác giả có tác phẩm đoạt giải sẽ được nhận tiền thưởng kèm theo giấy chứng nhận của Ban tổ chức cuộc thi.
 
6. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC DỰ THI
Hạn chót đến hết ngày 30/08/2014
Bài viết có thể viết tay hoặc đánh máy gửi về Ban biên tập Diễn đàn Phong Phú - Tổng công ty CP Phong Phú.
 
Địa chỉ: lầu 9, tòa nhà HUD Building, số 159 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Email: diendanpp@phongphucorp.com.
ĐT: 08 3514 7340 (số nội bộ 129).
Hotline: 0976 356 873 (Mr. Ý Nhạc)
Ghi chú:
Các tác giả tham gia gửi bài viết cho cuộc thi, xin vui lòng ghi rõ bài tham dự cuộc thi viết: PHONG PHÚ - 50 NĂM VỮNG TIẾN. Đồng thời sau mỗi bài viết tác giả để lại địa chỉ, số điện thoại liên lạc để Ban biên tập khi cần thiết.
Rất mong nhận được sự hưởng ứng và nhiệt tình tham gia của quý anh chị em CB.CNV Tổng Công ty và các đối tác khách hàng.
Trân trọng./.
BAN TỔ CHỨC