Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Lễ trao bằng tốt nghiệp Kỹ sư công nghệ dệt
 
Ngày 10/11/2015 tại Tổng công ty CP Phong Phú đã diễn ra lễ trao bằng tốt nghiệp ngành Kỹ sư công nghệ dệt cho 25 tân kỹ sư khóa 1 (2010 - 2015)
 
 
Lễ trao bằng tốt nghiệp cho kỹ sư công nghệ dệt khóa 1 (2010 - 2015)
 
Theo đó, ngành Kỹ sư công nghệ dệt khóa 1 (2010 - 2015) do Trường Cao đẳng kinh tế Kỹ thuật Vinatex, phối hợp với Đại học Bách Khoa Hà Nội và Tổng công ty CP Phong Phú tổ chức. Đây là chương trình liên kết đào tạo hệ vừa học vừa làm cho các anh chị em CB.CNV của Tổng công ty nhằm nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu phát triển của Phong Phú trong giai đoạn mới.
Buổi lễ có sự hiện diện của ông Mai Văn Thiên - Phó Ban Quản lý nguồn nhân lực Vinatex, ông Trần Ngọc Nga - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, TS. Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Viện Trưởng Viện Đào tạo liên tục Đại học Bách Khoa Hà Nội, ông Hồ Ngọc Tiến - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vinatex TP. Hồ Chí Minh, cùng quý thầy cô giáo của hai trường, đặc biệt sự hiện diện của 25 tân kỹ sư.
 
 
Ông Trần Ngọc Nga phát biểu chúc mừng
 
Cô Nguyễn Thị Kim Quy - trưởng phòng tuyển sinh và công tác sinh viên Viện đào tạo liên tục Đại học Bách khoa Hà Nội công bố quyết định số 32-QĐ/DHBKHN của Hiệu trưởng Trường Đại Bách Khoa Hà Nội công nhận tốt nghiệp hệ vừa học vừa làm và phát bằng tốt nghiệp cho 25 kỹ sư khóa 1 (2010 - 2015) ngành Công nghệ dệt đặt tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vinatex TP. Hồ Chí Minh. Trải qua 5 năm phấn đấu học tập và rèn luyện, các anh chị sinh viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học của mình với kết quả 13 kỹ sư đạt loại gỏi và 12 kỹ sư đạt loại khá. Đây là kết quả khá cao đánh giá quá trình nghiêm túc từ việc tuyển sinh, đào tạo, cũng như ý thức học tập của các sinh viên. TS. Nguyễn Hoàng Dũng đại diện nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các kỹ sư.
Tại buổi lễ, anh Cao Đức Tuấn - đại diện tân kỹ sư bày tỏ niềm tự hào, vinh dự và xúc động với những gì đã đạt được sau một chặng đường dài nỗ lực học tập của mỗi sinh viên. Kết quả trên có được ngoài ý chí, nghị lực, quyết tâm của mỗi người, cùng sự hỗ trợ tận tâm của bạn bè, kết quả này có được nhờ biết bao công sức của thầy cô lặng lẽ, không ngại khó khăn để truyền đạt kiến thức cho chúng tôi, sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ phía Ban lãnh đạo của Tổng công ty. Quá trình học tập giúp chúng tôi nâng cao kiến thức, nâng tầm bản thân, hiểu hơn giá trị cuộc sống và con đường mà mình phấn đấu phía trước. Những kiến thức học được chính là nền tảng chuyên môn sâu sắc phục vụ cho công việc hiện tại, đóng góp cho sự phát triển của Phong Phú.
 
 
 
 
 
 
TS. Nguyễn Hoàng Dũng trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư
 
Hòa cùng niềm vui chung của các tân kỹ sư trong lễ bế giảng, TS. Nguyễn Hoàng Dũng đánh cao những kết quả mà các tân kỹ sư đã đạt được, kỳ vọng các tân kỹ sư tiếp tục phát huy những kiến thức học được từ trường lớp, thầy cô để phục vụ tốt hơn nữa cho công việc tương lai của mình và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, xứng đáng là kỹ sư của Đại học Bách Khoa Hà Nội. Cùng chung kỳ vọng lớn của ngành, thầy Hồ Ngọc Tiến chia sẻ quá trình phối hợp tổ chức lớp học bằng sự quyết tâm, nỗ lực của Ban giám hiệu nhà trường và các sinh viên. Có thể nói 5 năm là một chặng đường khẳng định những bước tiến và quá trình đầu tư nghiêm túc cho công tác nguồn nhân lực của Tập đoàn và Tổng công ty. Sự phối kết hợp chặt chẽ giữa Đại học Bách khoa Hà Nội, Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Vinatex, Phong Phú đã giúp các sinh viên có thể học tập kiến thức, thực tập và sẻ chia kinh nghiệm tại chỗ, ứng dụng nhanh kiến thức vào thực nghiệm.
 
 
 
 
Các tân kỹ sư chụp ảnh lưu niệm sau lễ tốt nghiệp
 
Với lịch sử phát triển của mình, Phong Phú luôn coi trọng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng lộ trình phát triển với của Tổng công ty. Vì vậy, Phong Phú luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để CB.CNV học tập và trao dồi tay nghề, kỹ năng ngày một cao hơn. Phong Phú tạo môi trường làm việc thông thoáng, khuyến khích công tác vừa học vừa làm, tạo mọi điều kiện lan tỏa quá trình học tập, nâng cao kiến thức cho toàn thể CB.CNV. Ông Trần Ngọc Nga đánh giá cao quá trình học tập, liên kết đào tạo, cũng như chương trình học bám sát thực tế và yêu cầu của Phong Phú vì vậy đã tạo ra những kết quả đáng khích lệ ban đầu. Ông đặt niềm tin vào 25 tân kỹ sư sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình, áp dụng kiến thức, tư duy sáng tạo, giữ lửa nhiệt huyết để tiếp tuc cống hiến cho mục tiêu chung của Tổng công ty.
Phòng TT&QL Thương hiệu