Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Bổ nhiệm Tổng giám đốc và Giám đốc kinh doanh Công ty LSS
 
Ngày 18/11/2015 tại trụ sở chính của Công ty TNHH Linen Suply (LSS) đã diễn ra lễ bổ nhiệm cán bộ chức danh Tổng giám đốc và Giám đốc Kinh doanh của công ty.
 
 
 
Ông Phạm Xuân Trình trao quyết định bổ nhiệm cán bộ chức danh cho ông Trần Văn Hoành và bà Nguyễn Thị Hồng Liên
 
Buổi lễ có sự hiện diện của ông Phạm Xuân Trình - Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Phong Phú, Chủ tịch HĐTV Công ty LSS, bà Bùi Thị Thu - Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tổng công ty, ông Ken Osiro - Tư vấn kinh doanh, cùng các ông bà trong Ban kiểm soát, Ban điều hành và một số CB.CNV công ty.
 
Theo đó, ông Trần Văn Hoành được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc và bà Nguyễn Thị Hồng Liên giữ chức vụ Giám đốc kinh doanh. Đây là một bước thay đổi lớn trong việc cơ cấu lại đội ngũ lãnh đạo của công ty nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới.
 
Tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Trình nhấn mạnh tầm nhìn và sứ mạng của Công ty chính là trở thành một công ty giặt ủi hàng đầu Đông Nam Á. Đội ngũ cán bộ phải luôn luôn phát triển theo tầm nhìn, sứ mạng ấy, phải phát triển công ty thành một mô hình tiêu chuẩn hiện đại, để từ đó mở rộng ra các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng… xứng đáng là một thương hiệu hàng đầu trong ngành giặt ủi. Đồng thời đưa công ty luôn phát triển tăng nhanh năng suất, chất lượng, tạo ra giá trị để từ đó chăm lo đời sống người lao động được tốt hơn. Về cán bộ công nhân viên, ông nhấn mạnh đến các yếu tố “Đoàn kết, trung thực, tuân thủ” - đây chính là những phẩm chất cần phải có của một công nhân giúp một tập thể phát triển vững mạnh.
 
 
Ông Trần Văn Hoành đại diện những cán bộ bổ nhiệm đợt này gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Tổng công ty, cũng như đội ngũ anh chị em CB.CNV Công ty LSS đã tin tưởng và giao nhiệm vụ. Ông thể hiện quyết tâm lãnh đạo công ty phát triển trong giai đoạn mới theo định hướng và chủ trương của HĐTV.
Phòng TT&QL thương hiệu