Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Lãnh đạo Phong Phú chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam
 
Sáng 27/02/2015, bà Bùi Thị Thu - Phó Tổng giám đốc thường trực Tổng công ty, cùng đại diện Công đoàn đến Trạm y tế Phong Phú chúc mừng kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 -27/02/2015).
 
 
Bà Bùi Thị Thu tặng hoa chúc mừng cho đại diện Trạm y tế
 
Trong những năm qua, Trạm y tế Tổng công ty nỗ lực chăm lo sức khỏe cho anh chị em CB.CNV, hằng năm Trạm y tết tổ chức khám sức khỏe định kỳ 2 lần và luôn sẵn sàng 24/24 giờ để hỗ trợ anh chị em đau ốm đột xuất. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy để xác minh sức khỏe cho mỗi anh chị em khi bước chân vào làm việc tại Phong Phú. Vì vậy, trong những năm qua công tác chăm sóc sức khỏe cho CB.CNV luôn được chăm lo một cách chu đáo.
Bà Bùi Thị Thu căn dặn: “đội ngũ anh chị em cán bộ y tế của Tổng công ty phải luôn luôn ân cần chăm lo chu đáo sức khỏe cho toàn thể anh chị em CB.CNV của Phong Phú. Đây không chỉ là nhiệm vụ, công việc mà còn là cái tâm, y đức “lương y như từ mẫu” mà xã hội tin tưởng đặt trên vai mỗi cán bộ y tế”. Bà hy vọng năm mới Trạm y tế Tổng công ty sẽ chăm lo tốt hơn nữa cho đội ngũ anh chị em để họ có sức khỏe công tác hiệu quả.
 
 
Một số anh chị em CB.CNV đến Trạm y tế chúc mừng
 
Vào ngày 27/02/1955, nhân dịp tổ chức Hội nghị cán bộ y tế, Bác Hồ đã gửi thư cho hội nghị, Người căn dặn: “Người thầy thuốc phải thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú; Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khỏe của đồng bào. Đó là nhiệm vụ rất vẻ vang”. Lời dạy này trở thành phương châm hành động của các thế hệ thầy thuốc của toàn ngành Y tế nước ta và ngày 27/02 hàng năm đã trở thành ngày truyền thống của ngành, “Ngày thầy thuốc Việt Nam”.
60 năm qua các thế hệ thầy thuốc Việt Nam đã đoàn kết một lòng phấn đấu vượt qua muôn vàn khó khăn gian khổ, luôn có mặt trên mọi miền đất nước, bằng tinh thần lao động hăng say và tấm lòng yêu thương người bệnh, đội ngũ thầy thuốc Việt Nam đã không ngừng trưởng thành, phát huy kinh nghiệm chữa bệnh của ông cha, nắm bắt nhanh chóng nhiều thành tựu y học tiên tiến của thế giới, hết lòng hết sức phục vụ cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của nhân dân và có nhiều đóng góp vào thành tựu chung của nhân loại. Chính y đức của người thầy thuốc luôn được xã hội tôn vinh và kính trọng.
Tổ TTTH