Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Cuộc hội ngộ của những người một thời giữ lửa
 
Sáng 25/01/2016 tại Câu lạc bộ Thanh niên Tổng công ty CP Phong Phú đã diễn ra buổi họp mặt tất niên CB.CNV hưu trí trước thềm xuân Bính Thân - 2016. Buổi hợp mặt như một lời tri ân chân thành, một sự sẻ chia sâu sắc về những đóng góp của quý cô chú cho mái nhà chung Phong Phú trong suốt thời gian qua. Thế hệ Phong Phú hôm nay luôn “ôn cố tri tân” để làm động lực cho sự đoàn kết, phát triển.
 
 
Tổng giám đốc Tổng công ty CP Phong Phú thăm hỏi các cô chú CB.CNV hưu trí
 
Trong không khí ấm áp, nghĩa tình, các cô chú hưu trí đã gặp lại nhau tay bắt mặt mừng, kể với nhau bao câu chuyện của Phong Phú xưa, cũng như những thông tin về cuộc sống hiện tại. Có những cô chú 20 năm mới có dịp gặp mặt, bao cảm xúc thân thương cứ vỡ òa theo từng câu chuyện kể. Cô Bích Đào xúc động cho biết: “được gặp lại anh chị em đối với tôi là một niềm hạnh phúc lớn, một mùa xuân nở ra trong lòng, mong sao mỗi năm chúng tôi còn khỏe, còn gặp nhau, còn cười nói và còn về thăm lại mái nhà Phong Phú”.
Tất cả cô chú hưu trí đều có chung niềm hạnh phúc khi được gặp lại những người đồng nghiệp của mình sau thời gian xa cách, đặc biệt hơn chính là được trở lại mái nhà Phong Phú trong không khí hân hoan phấn khởi, chú Nguyễn Kinh chia sẻ: “có lẽ đây là niềm hạnh phúc nhất của tôi trước một mùa xuân mới khi được gặp lại đông đảo anh chị em đồng nghiệp, được đứng đây để chuyện trò và niềm hạnh phúc lớn hơn là thế hệ Phong Phú hôm nay luôn hướng về thế hệ đi trước”.
 
 
Quang cảnh chung của buổi họp mặt tất niên
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, Tổng giám đốc Tổng công ty CP Phong Phú - Ông Phạm Xuân Trình đã gửi lời tri ân chân thành của thế hệ Phong Phú hôm nay cho các bậc tiền nhiệm, các cô chú đã có những đóng góp, dựng xây cho sự phát triển hôm nay của Tổng công ty. Chính những thế hệ đi trước đã dày công vun đắp, xây dựng một Phong Phú không chỉ mạnh về tiềm lực kinh tế mà còn một nền tảng văn hóa vững chắc, một sự đoàn kết, tương thân tương ái.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình phát biểu tri ân
 
Ông cho biết, cuộc gặp mặt hôm nay sẽ là tiền đề để thành lập một Ban liên lạc hưu trí, từ đó có sự thông tin gắn kết mọi người lại với nhau, đồng thời sẻ chia những công việc, cuộc sống, cũng như tâm tư tình cảm. Ông cho biết niềm vui lớn nhất chính là mỗi năm cuộc hội ngộ luôn đông đủ và luôn thấy các cô chú luôn sống vui, sống khỏe và càng khâm phục hơn khi các cô chú tuy đã về hưu nhưng vẫn có những hoạt động đóng góp cho gia đình, mọi người xung quanh và sự phát triển của xã hội.
 
 
Ban liên lạc hưu trí
 
Các CB.CNV hưu trí càng vui mừng hơn khi được Tổng giám đốc báo cáo về tình hình hoạt động của Tổng công ty trong năm qua, cũng như những định hướng phát triển trong thời gian tới. Đặc biệt là việc không ngừng chăm lo đời sống cho người lao động thông qua lương thưởng và chế độ phúc lợi khác. Đồng thời, Tổng giám đốc Tổng công ty, cùng Ban lãnh đạo đến từng bàn để thăm hỏi sức khỏe những cô chú hưu trí.
 
 
Những thế hệ Phong Phú đã gặp lại nhau trong không khí vui tươi, phấn khởi, những cái ôm nồng ấm, những cái bắt tay thân mật, những lời thăm hỏi chân tình làm rộn ràng khán phòng, cùng những câu chuyện về một thời đã qua. Những kỷ niệm thân thương một thời dưới mái nhà Phong Phú được các cô chú kể vanh vách không thiếu chi tiết nào. Đồng thời tại buổi gặp mặt, một số cô chú góp vui cho chương trình bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những vần thơ độc đáo.
 
BAN LIÊN LẠC HƯU TRÍ
- Trưởng Ban:
Chú Nguyễn Duy Đài - Nguyên Trưởng Ban Quản lý cụm công nghiệp
 
- Phó Ban:
             Chú Bạch Văn Đặng - Nguyên Đội Trưởng đội Bảo vệ
 
- Ủy viên:
- Cô Nguyễn Thị Riết - Nguyên Chủ tịch Công đoàn bộ phận Nhà máy Dệt
- Cô Nguyễn Thị Huệ - Nguyên nhân viên thống kê Nhà máy Sợi
- Chú Nguyễn Kinh - Nguyên Tổ Trưởng sản xuất Nhà máy Nhuộm
- Cô Lê Thị Bích Đào - Nguyên nhân viên Nhà máy may
Phòng Truyền thông & Quản lý thương hiệu